Djöfulsins fokking þvæla! Umræddur diskur er svo awesome að hann kemur í staðinn fyrir mat, peninga, föt og mannleg samskipti. Vil ekki heyra svona kjaftæði!
They may take our lives but they'll never take our freedom!
Fyrir blönkum manni er það stórfé, sérstaklega þegar hann þarf að eiga pening í bensín til að komast í skólann. Annars þá mun ég kannski kaupa þennann disk ef enginn annar stendur fyrir, þeas. þegar ég fæ útborgað næst.
Svo á haustönn '07 þá ætla ég bara í vinnu samt svo ég eigi pening fyrir ýmsum hlutum sem mig langar í en var samt að pæla í að fara á kvikmynda og tæknibraut ef sú braut er til. Örugglega í Iðnskólanum eða Borgó.
Það verður gaman að sjá hvað verður úr þessu :) Læt þig vita þegar ég er kominn með háskólagráðu í kvikmyndum og tæknifræði.
Shut your rich ass mouth upp boy:) kannski ekki mikill peningur í þínum augum. En það er mikill peningur í augum hinna fátæku. ps fyrsta setninginn er í gríni þannig að ekki byrja með einhverja stæla hvað ég sé harður:P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..