Ójú, ef eithvað er þröngsýni þá er það að vera á móti tónlist útaf því hvað hún heitir. En hvað er samt að því að ég hlusti á hip-hop, metal og danstónlist?
Til að byrja með, hip hop er fyrir negra. Og auðvitað er hægt að dissa þessa tónlist fyrir hvað hún kallast því þetta eru nöfn á flokkum. Flokkum sem flokka niður tónlist eftir hvernig hún er. Og hip hop og danstónlist er næstum því ÖLL léleg tónlist. Sama hvað þín tilgangslausa innantóma skoðun segir.
heyrir munin t.d. á að hlusta á Cannibal Corpse, Dying Fetus, Misery Index og svo Necrophagist, Visceral Bleeding, Spawn Of Possession, Psycroptic og fleiri..
Meiri progressive element t.d percussion í trommum og spilið er bara tekknískara, heyrist oft vel í bassanum, gott dæmi er platan Individual Thought Patterns með Death. Watchtower er líka mjög technical (ekki DM)…og já Necrophagist eru einnig gott dæmi um tekknískan dauðamálm..rugl góðir
Technical death metal er oft melódískari t.d. Necrophagist og Spawn Of Possession, en annars er death metall meira og minna technical yfir höfuð. Annars ættiru frekar að reyna að heyra það sjálfur í staðinn fyrir að spyrja aðra, mismunandi hvernig hver og einn túlkar þetta ofcorse.
mér finnst venjulegur Brutal Death Metall eins og Cannibal Corpse, Deicide og Suffocation vera eitthvað svo ‘stífur’ á meðan teknískur death metall er meira svona gítarinn er að fara upp og niður um hálsinn og fullt af auka nótum og cymbölum bætt inn á milli parta.
Teknískur DM: Decapitated - Spheres Of Madness (fyrir ofan) og Necrophagist - Foul Body Autopsy. Tékkaðu á gítarspilinu í efri 2 lögunum og berðu hann saman við CC lagið neðst.
hehe, ég biðst afsökunar. og nei ég veit ekki lítið um það sem ég tala um, en það kom allt út um rassgatið á mér í þessu svari, var ekki hvorki með heilann né kjaftinn á réttum stað enda var ég alveg að sofna (er það ekki annars afsökunin hjá öllum sem skrifa einhverja vitleysu um miðja nótt?)
“Techincal: mikið flóknari gítarriff, melódíur, trommur og bassi, m.ö.o meira Runk:P”
Trommurnar eru alveg jafn flóknar og í flestum tilfellum gítarinn líka, tehcnical death metal er bara meira progressive og expirimental og já melódískari, alveg jafn mikil keyrsla í BDM og TDM samt sem áður.
Hann er ekkert alltaf meira progg og experimental, hann er oft með flókinn gítar og bassa og trommur og allskonar. Þetta nær yfir frekar margt. Necrophagist er fullkomið dæmi um það, flókinn öðruvísi gítar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..