Einn af mínum uppáhálds diskum og er búinn að vera það í um 2 ár, og ég er langt frá því að fá leið á honum. Get ekki beðið eftir að fá nýja diskinn þeirra gegnum póstlúguna á næstu vikum. :P
Einn af mínum uppáhalds diskum, btw ef þú ert að fýla þennann tjekkaðu þá á Munching On The Rotten með Arsebreed, geðveikur diskur as well.
Rhizome Abolition of Impediment Reason Rejected Masses Conformed Critical Emulation
Finnast mér bestu, Unfolding Disposition var samt það fyrsta sem greip mína athygli long ago. Annars er þetta nú bara fyrir þá sem hlusta á brutal deathmetal.
Annar diskur sem er eiginlega mun líkari þessum heldur en Arsebreed er Pyaemia - Cerebral Cereal. Mæli STERKLEGA með honum. Frábært band, sem er því miður hætt.
Gaf honum ekki mikla hlustun fyrst en þegar loksins kom að því þá komst ég að því að þetta er einstakur diskur og meistaraverk. Ég er skíthræddur um að nýji diskurinn þeirra verði ekki eins góður því nánast ekkert toppar Perceptive Deception.
Mæli með Reason Rejected ja eða eiginlega bara öllum disknum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..