hvernig fílið þið korn?
hvernig fílið þið korn?
mér finsnt Korn svo ömulegir!!! tónlist fyrir litla reiða 8undu bekkinga!! með óþroskaðann tónlistasmekk!tónlist fyrir litla reiða 8undu bekkinga!!með óþroskaðann tónlistasmekk! Er þetta ekki alhæfing ?
tónlist fyrir reiða 8undu bekkinga!! með óþroskaðan tónlistarsmekk!
mér finsnt Korn svo ömulegir!!! tónlist fyrir litla reiða 8undu bekkinga!! með óþroskaðann tónlistasmekk!
tónlist fyrir litla reiða 8undu bekkinga!! með óþroskaðann tónlistasmekk!
þá þarf maður ekki að fara alvegorðrétt málfræðilega séð
I'm just a pretty boy, whatever you call it/You got this pretty-boy feeling
like I'm enslaved to a world that never
appreciated shit
YOU CAN SUCK MY DICK AND FUCKING LIKE IT!!!
I'm just a faget!
Faget!
I'm a faget!
Faget!
I'm not a faget
What am I?
Faget!
það að spila á distortion gítar, nota double bass trommur og að öskra/væla/emja er ekki alltaf metallHvað þá?
hvað þá ef það er eitthvað annoying “Klikk Klikk” bassahljóðAlveg sammála þér með það en skoðanir okkar eru ekki neitt bornar saman við þá staðreynd að þeir eru metal, einhverjum vitleysingi datt í hug að kalla þetta nu-metal. sama hversu gay það soundar það mun alltaf hafa orðið “metal” í endann.
það að spila á distortion gítar, nota double bass trommur og að öskra/væla/emja er ekki alltaf metall,Þarna er ég nefnilega friggin' sammála þér og mér finnst leiðinlegt hvað nýja og unga kynslóðin á erfitt með að skilja þetta. :-l
*hóst*segirmydyingbridefan*hóst*My Dying Bride eru nú ekkert nema awesome. Kannski ekki verstu diskarnir þeirra, en t.d. Like gods of the sun er meistaraverk.