Ok við förum á þessa tónleika og já okkur fannst þeir frekar leiðinlegir svartidauði voru samt góðir en ok hann segir sitt álit á þessum tónleikum og þá byrjar dissið frá öllum og helst þá drengjunum í revolter ok þeir fara eitthvað að rífast og af því sem ég hef lesið var lallipalli nú í kurteisari kantinum og síðan byrjar GOGGO að posta myndum , persónulegum uppýsingum og fleiru inn á þráðinn og segist ætla að henda okkur út af næstu tónleikum og fleira skemmtilegt og síðan heldur þetta rifrildi áfram þangað til að það er hringt í okkur og GOGGO segir við okkur að við eigum að koma upp í grímsbæ og við gerum það þar sem að GOGGO byrjaði eitthvað að rífast við lallapalla og allir aðrir voru bara að tala saman í góðu nema einhverjir 2 fýlupúkar sem voru vinir revolter en ok síðan ætla þeir í 1 on 1 og GOGGO segir nei ég ætla ekkert að lemja hann , hann er bara lítið barn en ok síðan byrja slagsmálin og GOGGO sem er 3 árum eldri er laminn í klessu af Lallapalla og þá byrja 2 vinir GOGGO að sparka í Lallapalla þar sem að hann liggur ofaná GOGGO þá ræðst ég á einn gaurinn sem var að sparka í hann og kýli hann í gagnaugað og hendi honum í jörðina og Guffi gítarleikarinn í revolter stoppar okkur þar sem að hann er heavy nice gaur og vildi ekki að þessi slagur væri í gangi þar sem að margir þarna þekktust beint og óbeint en allavega þá spyr Lallipalli GOGGO hvort hann gefist upp en hann segir nei þrátt fyrir það þá fer Lalli af honum og við ætlum abra að fara en þá kemur einn hlaupandi á eftir lalla og 2 fara að sparka í hann liggjandi þá kemur félagi okkar og sparkar í bringuna á einum þannig a' hann flýgur af og bróðir Lallapalla dropkickaði hinum af þá byrja GOGGO sem er alblóðugur og hálf grátandi að öskra að þetta sé ekki búið og að hann ætli að koma með stærra lið og eitthvað og síðan byrja þeir að henda grjót hnullungum í átt að okkur og halda áfram öskrunum og látunum og við förum bara heim og síðan hringir GOGGO og segir honum að passa gæludýrið sitt og að hann ætli að lemja mömmu hanns og rústa húsinu og eitthvað álíka en síðan tölum við við hann á msn og hann er bara rólegur og ætlar ekki að gera neitt meira þannig að þetta feud er búið að ég best veit og þetta snerist aldrei um neina macho stæla þetta átti bara að vera drengilegt 1 on 1 sem að revolter hópurinn stóð ekki við en fór samt með skottið á milli lappana í burtu en já þetta er svona mest af því sem gerðist
Og já gæti verið frekar erfitt að lesa þetta en ég nenni bara ekki að standi í öllum punktunum og því þar sem að þetta er jú frekar langt sva