Ótrúlegt en satt er söngvarinn, eyjó, ekki það versta við þessa hljómsveit. Eyjó er geðveikt lame emo fag en Ingi sem var gítarleikarinn í Overdrive er miklu miklu miklu meiri lame en hann. það er svo ótrúlega ömurlegur gaur. Ég hitti hann í partýi um daginn og við fórum að setja út á það að hann hefði verið í Overdrive og þá sagði hann: “já ég er sko hættur, ég er hættur í overdrive, ég var bara í henni fyrir eyjó og því hann gaf mér áfengi!” Og svo tók ég eftir því að hann væri að drekka léttbjór og að þykjast vera fullur, svona að þykjast detta, það var mjög hlægilegt. Svo komu einhverjir fleiri að tala við hann og ég sagði þeim að hann hefði verið í Overdrive og hann aftur: “já ég er sko hættur ég er hættur ég lofa” Þá fór ég að taka eftir þessari ömurlegur hegðun hanns, að vilja þóknast öllum. Svo er félagi minn sem þekkir hann svo sem ágætlega sem segir mér að hann sé alltaf svona og að hann myndi svo sannarlega ekki segja þetta við eyjó, auðvitað til að þóknast öllum. Svo sagði annar félagi minn að þessi ingi ætti víst að gerast meðlimur Severed Crotch og mér þótti það mjög ógeðfeld tilhugsun. Hann er þá í tryout hjá þeim ásamt einum öðrum gaur. Ef að Ingi joinar Severed hætti ég að hlusta á þá.