“Ég var ekki að koma mínu máli á framfæri. Ég var að tala til stuðnings TÞM”
Að tala til stuðnings TÞM er þitt mál sem þú vildir koma á framfæri í þessu tilviki.
“Samt tók ég fram hérna fyrir ofan allt hitt sem ég sagði til stuðnings TÞM, sem var málefnalegt en ekki ‘cool, rebel og hardcore’ og ég hvet þig til að lesa það aftur nema þú bara hundsir það alveg bara til þess að drulla yfir mig. Drullaðu yfir mig, fine, en ég hafði meira til málanna að leggja en gæsaskít. Og ég er viss um það að ef einhver borgarstjórnarstarfsmaður var þarna þá hefði hann heyrt það, ólíkt þér.”
Ég veit hvað þú varst að reyna að segja, það sem ég er að segja, og það ert þú sem ert ekki að hlusta á mig, er að ég ég stórefa að einhver taki til greina það sem þú ert að segja, einhver taki þig alvarlega, þegar þú kemur svona fram. Ég er bara að benda þér á það, persónulega er mér svo sem skítsama hvað gerist við TÞM. Mér líkar gríðalega illa við þennan sora útlending sem rekur þennan stað.
“Að því sögðu þá hryggir það mig að segja að það koma aðeins einn slíkur stafsmaður á tónleikana. Það var hún Oddný úr Samfylkingunni. Þér að segja þá höfum við skipts á skoðunum via email, enn eitt dæmið að ég er ekki að koma ”mínum málum á framfæri og reyna að vera hardcore“ heldur að reyna að verða TÞM að liði.
Hver heldur þú annars að færi að henda fullorðnu fólki út í tjörnina sí svona? En já þér fannst þetta ekki skemmtilegt.”
Auðvitað fer enginn að henda fullornu fólki út í tjörnina en þú varst að koma vilja þínum á framfæri. Og samkvæmt því sem þú sagðir þá villt þú að þessu fólki verði hent út í tjörnina og látið éta gæsaskít, nema að þú sért svo kallaður poser.
“Vona samt að þú notir únsu af orku þinni á einhverjum tímapunkti til að taka upp handskann fyrir TÞM.”
Af hverju ætti ég að taka upp hanska fyrir TÞM?