Tja, ég get nú ekki státað af því að þekkja fólk eitthvað sérstaklega og/eða persónulega enn sem komið er (fyrir utan Immortal á sínum tíma); þó svo að maður hafi hitt á marga góða menn hingað til (Hr. Legion þar á meðal)… Tja, nema þá Misja kallinn (sá sem smíðaði Marduk coverið), en við vorum saman í listaskóla hér í Rotterdam á sínum tíma… Hann var nú á Íslandi rétt fyrir jól ef ég fer með rétt mál… Orðinn ógurlegur ‘Íslandsunnandi’, en hefur að vísu afneitað ‘Fuck Me Jesus’ myndinni eftir að Osmose Records settu hana í lit…;-) Bölvaðir…
…En það munaði litlu - á Immortal/Benediction tónleikum ('99 ef ég man rétt) - að ég greiddi Misja fyrir nefmeiðslin áðurnefndu; þegar einhverjir helvítis nýnasistar voru að hamast á honum og ég var búinn að draga hnífinn nokkuð laumulega… Ætlaði mér að vísu engin stórvirki með kutann, svona rétt að stinga eitt fíflið í aðra rasskinnina og snúa soldið í…!-)
Hefði verið nokkuð skondið ef asnasköftin hefðu ekki fært sig til - í tíma - og haldið áfram að lumbra á hvor öðrum í staðinn…
Kv,
D/N
Í dag hlustar Nekron á (you guessed it…;-): Immortal!!!