ekki nærri því allir vita hvað slipknot er og meginhlutfallið af þeim sem vita hvað slipknot er eru hlutlausir, s.s. hata ekkert bandið en fýla þá ekki heldu
Ja ekki beint, þótt að hann sé á móti Kristindóm (hann er ekki satanisti) þá þýðir það ekkert að hann ætti eitthvað að brenna kirkjurnar. Ég efast um að fólk verði hrifið af því.
Væri nokkur til í að fræða mig/benda mér á söguna með Burzum og hví hann sé hataður? Hef lengi vitað hvaða hljómsveit þetta sé, aldrei kynnt mér hana af viti
trivium og slipknot skil ekki afhverju:S ahh finnst slipknot ekkert spes og hef ekki heirt mikið með trivium en Matt og Korey gítarleikarar trivium er sjúklega góðir og hæfileikaríkir gítarleikarar:O
Ég held að það sé enganvegin hægt að segja það. Sömuleiðis held ég að Slipknot séu mun hataðari hlutfalslega séð á þessu áhugamáli en í heiminum. Þeir eru mjög virtir. En ég veit hinsvegar að fólk sem hatar hljómsveitir eins og t.d. slipknot því þeir fýla þá ekki (hvaða önnur ástæða? að fýla ekki persónu er ekki önnur ástæða) er gjörsamlega þroskaheft og ætti skilið að vera sent í Death camp of Tolerance.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..