annars er það margra klukkutíma vinna fyrir mig að velja besta lagið svo ég segji allt nema risk diskurinn og svona helmingurinn á system has failed, annars allt mjög töff sko… samt eiginlega hætur að hlusta á þetta en fýla samt ennþá
aldrei heyrt um MegadeAth, en hinsvegar hef ég heyrt um Megadeth. Eingann veginn hægt að velja eitt lag sem besta lagið þeirra. Ég segi bara allt sem þeir hafa gert.
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
annars eru best: Dread and the Fugitive Mind High Speed Dirt Hangar 18 Holy Wars Tornado of Souls Trust A Tout le Monde Skin O'my Teeth Mechanix Killing is My Business A Secret Place
jájá ég veit ..svoldið mikið, en það er ekki auðvelt að velja eitt lag með þeim!!
get ekki sagt bara 1, þeir eru með of mörg góð lög til að geta bara bent á eitthvað eitt og sagt hvað er best. En lögin sem standa hæst uppúr finnst mér vera Mechanix, Wake Up Dead, Peace Sells, Good Mourning/ Black Friday, My Last Words, Set The World Afire, Mary Jane, Hook In Mouth, Holy Wars…The Punishment Due, Hangar 18, Rust In Peace…Polaris, COuntdown To Extinction og fleiri, nenni ekki að telja upp meira.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..