Bætt við 1. janúar 2007 - 01:29
afsakið stafsetninguna var að flíta mér svo enginn yrði á undan hehe
Andskotinn!!!
Djöfull eruði sorglegir marr, af hverju eruði að hanga í tölvunni um áramótinn þið eigið eigið að vera úti að drekka léttbjór sem 0,5% áfengi og djamma við craidle of filth og sprengja froska >;( djöss nördar eruði marr!!!! hehehe NÖRDAR!!! SPILIÐI KANNSKI LÍKA CS?!ég geri mér grein fyrir því að þetta er flepp hjá þér, en er ruddalegt og leiðinlegt fyrir augað.
Haha, haltu kjafti, sérðu ekki að þetta er augljóslega grín? Nooba disgust.Nooba disgust? ertu að vitna sakleysislega í internet “leet” menninguna eða hefuru andstyggð á fólki sem augljóslega er ekki á jafn háu plani og þú?
Þú ert ekki félaginn minn, fag.???
Fyrir þá sem eru ekki warped er þetta refrence í Clerks the animated series þar sem Randall og Dante eru að rifja upp ferð til englands og miskilning sem hendir þar og þá segir Randall: “I'm not your mate, fag”.
Jæja, þú kemur með ásakanir miklar. Ég quota Clerks the animated series og þú kallar mig hálfvita. Færðu rök fyrir orðum þínum. Ég verð að segja að ég er næstum því viss um það að þú sért alveg beyond ótrúlega heimskur og þú sért þess vegna hálfviti.Ég kallaði þig hálvita vegna þess að þú ert ókurteis, óþroskaður og augljóslega ekki vanur mannlegum samskiptum í gegnum veraldarvefinn. Já, og andstætt yfirlýsingu þinni þá er ég ekki samkynhneigður. Kærastan mín getur vottað fyrir því
Sannaðu fyrir mér að þú hefur horft á þættina með því að minnast á einhver atriðiúff… mér er meinilla við að þóknast þér en hérna kemur það.
Aldur minn kemur þér ekkert við
Því það að vera goth er ekki sjálfstætt.Það er ófrumlegri en flest annað sem hægt er að gera.