held að bt selji ekki mikið underground bönd þótt að kse séu ekki mikið underground, en ég fann samt tool diskinn sem ég keypti í bt en leitaði í 2 skífi búðum og búið á báðum stöðum!
Já svoleiðis, þú hefðir átt að segja það fyrr drengur. Ég fattaði ekkert afhverju þú komst allt í einu inn í umræðuna. Þú hefðir bara átt að segja það, en ég hélt ekki beint að þú værir stelpa, ég hélt bara að Rohypnol væri strákur en svo fattaði ég að það stóð kærasti en ekki kærasta.
þetta er Preparing For War, 2 cd og 1 dvd disc1(cd): Preparing for War disc2(cd):Demo and Rehearsal Tracks disc3(dvd): Rare Live upptökur og myndir og eitthvað :)
Ég fékk 2 burzum vínila í jólagjöf og necrophagist disk frá vinum. Undir jólatrénu er vínill ( sá það á lagjinu) og á kortinu stóð Frá Völdu ( systir mín að kalla sig það í staðin fyrir Valda) og svo sá ég til Pálmars Frá jólasveini nr 666 (hahahah) þannig að ., ég fæ hugsanlega eitthvað metal í jólgagjöf. Hinsvegar gaf ég vinum mínum Manowar fána,Immortal disk, og Blackmetal ist krieg með nargaroth :)
Hmm, ég setti lög með Tiamat og Sonata Arctica á mixdisk sem við kærastan dreifðum á vinahópinn. Setti líka In Flames og Symphony X á óskalistann, en fékk ekkert metal-tengt :(
Peace through love, understanding and superior firepower.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..