“Nei, ég checkaði á því.”
-Já auðvitað ertu búin að lesa allt sem að darwin hefur skrifað.
“ég var ekki að tala um að útrýma þeim sem mér líkar illa við. Sérstaklega ekki um fordóma eins og dæma eftir húðlit.”
-Samkvæmt þínum skoðunum eru ekki allir jafnir, svertingjar eru öðruvísi byggðir en hvítingjar líkamlega séð, hverjir eru þá æðri en hinir?
Jújú, endilega fjölgum þeim sem eru hæfastir og eyðum þeim sem standast ekki kröfur samfélagsins því að við nennum ekki að hjálpa einum né neinum nema okkur sjálfum í keppninni við að ná sem bestum lífsgæðum og mestum peningum. Allir vilja vera ríkir og gáfaðir. Endilega. Ríkt og gáfað fólk, karlmenn og trúleysingjar fremja LANGMESTU sjálfsmorðin. Það er ekki lengur spurning um að lifa af í náttúrunni enda erum við löngu búin að sveigja náttúruna undir okkur. Það er spurning um að lifa af í sátt og samlyndi sem er dáldið erfitt þar sem fávitar eins og þú eru ennþá í heiminum sem trúa á að hæfustu lifa af og þeir sem eru undir eru einhverjir “weaklings”.
Þrátt fyrir að þroskaheft fólk eigi ekki eftir að ná langt í stjórnmálum, viðskiptum eða klámmyndum, þá er þetta fólk fáránlega hresst þrátt fyrir það að vera með þennann “galla” og þau eru löngu búin að vinna þetta lífsgæðakapphlaup að áttinni að hamingju… En neiiii auðvitað, þú villt ekki hjálpa þeim þar sem það er ekkert gagn í þeim? EFTIR HVERJU ERTU AÐ BÍÐA? Ertu að bíða eftir því að við þróumst þannig að við getum flogið? Að við verðum með fokking X-ray sjón og getum breytt okkur í hús?!
“Það er ekki beint læknun, það er meðferð. Með intense mikið af dópi. Alls ekkert víst að það hafi verið hægt að bjarga honum.”
-Það er hægt að koma sér upp úr þunglyndi með hjálp og meðferðum. Auðvitað er ekkert víst að það hefði verið hægt að bjarga honum, hvorugur okkar veit eitthvað um það en það er óþarfi að reyna að drulla yfir mann sem er dauður eins og það sé gott að þetta hafi gerst því að núna getur maðurinn haldið áfram að þróast í átt að fullkomnun.