ÉG ER MIKLUY MEKIRA METALL ENM ÞIÐ ALLUIR TIL SAMA N ÞIÐ ERUÐ BARA AUM,IGNAE OG RÓNJIAR ´SAMNANBIRÐI VIÐ GMIG lol ÞI' ERUÐ SOV FEIK, NECOIR AÐ ÉG HÆLJ BAR YFIR L+IKUM YKKAR PUSSYS LOLOLOLO ÉG ER TR00 NEC4RE KCVÆ!! EKKI ÞIШ!! LÚSER45
Að koma með svona kork þegar þú ert blindfullur eins og ég ætla að giska á að þú sért er mjög sorglegt. Farðu frekar að skemmta þér með félögum þínum heldur en gera svona vitleysu.
Ég sagði að hann ætti frekar að skemmta sér með félögum sínum heldur en gera svona kork, alveg sama hvort það séu Overdrive strákarnir eða bekkjabræður hans.
týpískt . fyrsta fillerí og þú ert að reyna að feika það hvað þú sért fullur og skrifar kork til að sýna hvað þú sért harður að vera að drekka. sko þegar maður er fullur þá er maður ekki allveg svons vittlaus.
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Litli strákurinn búinn að komast í fyrsta Breezer-inn sinn og fer svo að segja öllum hvað hanne er harður. Ég er mjög hrifinn af þessari taktík, ekki frá því að ég sé sannfærður um tr00 n3cr0 kvltness hans.
kanski er hann bara bitur útí alla hjenna á /Metall.. og hefur alltaf viljað segja etta enn þorir því ekki, enda er það kjánalegt enn áfengi dregur úr rökhugsun þannig ad kanski skrifadi hann etta útaf því =D…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..