Allsekki, mitt persónulega álit tengist þér mjög mikið, þú bara veist það ekki en innst inni langar þér ekkert að hlusta á nýju plötuna þú ert bara að blekkja sjálfan þig
já þú ert svona gaur sem hlustaðir fyrst á metallica og vars geðveikt að fíla þig svo byrjaðiru að hlusta á harðara og harðara og núna ertu svo harður að þú ferð að drulla yfir metallica, en verð að segja að woowoo lagið þeirra er frekar gay, en ég trúi ennþá að þeir getir betur.
ég Hlusta á Folk músík og japanska anime tónlist, hef aldrei hlustað á Metallica á viti, Ride the lighting var fínn og Jump in da fire smá skífan en allt hitt var meiri sorinn, ég fór þá leið að hlusta á Iron maiden og svo þróaðist það í death metal black metal og annað slíkt en fátt kemur mér í betra skap en folk músík HGOHGOOGOAghaahhasgahohoho
Ég hef heyrt 2 ný lög með þeim og þau eru bæði Barnsgrátur og niðurgangur. Þá sérstaklega nýrra lagið (The Other new Metallica song á Youtube), það er svo slæmt að það nær bara ekki nenni átt. James Hetfield hljómar eins og hópnauðgað hræ af söngvaranum í Disturbed. Og Kikr Hammet tekur Gítarsólo sem ellilamað Lamb gæti spilað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..