Djöfull öfunda ég þig! Ég er að fara til Noregs 17 nóvember og verð til 24 nóvember og það er akkúrat vikan sem Maiden eru að spila í Osló og ég má ekki fara á fokking tónleikana! Vegna þess að ég á foreldra sem vilja ekki að ég fari af því að þau eru eitthvað hrædd um mig!!:@
Different World These Colours Don’t Run Brighter Than A Thousand Suns The Pilgrim The Longest Day Out Of The Shadows The Reincarnation of Benjamin Breeg For The Greater Good Of God Lord Of Light The Legacy Fear Of The Dark Iron Maiden
Ekstra numre: 2 Minutes to Midnight The Evil That Men Do Hallowed Be Thy Name Herna er lagalistinn frå tønleikunum sem eg var å their voru geidveikt gødir:)
Segðu mér, notaði Adrian Gibson sg-inn sem hann er byrjaður að nota á tónleikunum? Ef þú veist voða lítið um gítara þá er þetta eins og sá sem Angus Young úr AC/DC notar:)
Hann var i miklu stud,fyndinn gaur og svo var hann med gøda hljømsveit med ser hann tøk løg af teim maiden pløtum sem hann søng inn å:) Mjøg gødur live)
öss maður, verst að ég er fastur hérna á Djöflaeyjunni þannig að það er svo dýrt að fara á einhverja tónleika nema hljómsveitirnar komi hingað og það gerist svo sjaldan:(8
Svo er það auðvitað það að ég er 14 ára þannig það skapar enn meira vandamál, vældi í mánuð um að fá að fara í Bruce Express og þau sögðu að ég mætti það kannski á næsta ári(Y)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..