Trew, en samt X-id……jehhhsss Hví er ekki bara sér stöð sem heitir Babylon eða eitthvað, skömm að þáttur sem hann sé á stöð sem þessari, bara óbjóður. Einstakasinnum eitthver klassísk lög en oftast eru það lög sem er búið að hópnauðga margoft.
Nei. Xið er skítur og hefur ávallt verið skítur. Þeir segja hluti eins og “Guðfaðir rokksins” enn síðan kemur bara eitthvað Green Day crap í fjóra klukkutíma.
Auðvitað hef ég einu sinni heyrt the classical god-like sound of Primus, enn ég hef líka heyrt í þeim einu sinni á FM 957, svo það bara sýnir hvað Xið er fucking ógeðslegt pakk.
Ekki 90% áhugasamra. Hinsvegar kannski 90% áhugasamra HUGARA! Sem er allt annað mál. Ef að þetta lið sem mætir venjulega á tónleika með aldurstakmarki er bara 10% myndi ég ekkert nenna á þar sem allir gætu mætt.
Tek undir þetta. Oftast koma ekki dyravörðirnir fyrr en þegar tónleikarnir byrja eða aðeins fyrr. Þannig að það er alveg séns á að mæta snemma og tékka á þessu. Eða redda skilriki:) Maður þarf ekki að vera neitt sérstaklega líkur manneskjunni á kortinu bara vera með svipað útlit
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..