ég veit, vinur minn er bara alltaf að segja þetta (hann heldur að það sé rétt) og ég er alltaf að gera grín af honum, þannig að ég ruglaðist núna aðeins
Reyndar gæti ástæðan verið sú að fólk sem hlustar á popp lifir sig ekki jafnmikið inní tónlistina og fólk sem hlustar á t.d. metal. Það eru alveg örugglega margfalt fleiri sem hlusta á popp og eitthvað þannig en þeir eru bara ekkert mikið að spá í hvað þeir eru að hlusta á og eru þess vegna ekki að sækja svona spjallborð jafnmikið og við..
Já það er nokkuð satt hjá þér..Fólk og kannski mest unglingar sem fýlar Popp og Hip Hop hlustar bara á FM957, en ekki þó allt, alls ekki. Metalhausar, rokkarar og aðrir tónlistaraðdáendur pæla mikið í tónlistinni sem þeir hlusta á…
Já, krakkarnir í skólanum mínum hlusta á svona fm tónlist og svo kemur eitthvað lag og öllum finnst það svakalega gott en enginn veit með hverjum það er eða hvað það heitir:/
Bætt við 3. nóvember 2006 - 20:11 En samt þykist það vita svo mikið. Og þikist hafa mikið meira vit á metal en ég geri sem er alls ekki satt!:(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..