get enganvegin sagt það.. en ég get hinsvegar sagt hvað ég er mest að blasta núna. Fire Walk With Us með Aborym, At the Heart of Winter með Immortal og Blood Fire Death með Bathory. allt eðal diskar eins og flestir vita líklega
Opeth - In Mist She Was Standing/When Pestilence - Out Of The Body/Stigmatized Windir - Dauden/Kampen Sepultura - Beneath The Remains/Infected Voice Death - Lack Of Comprehension/Scavenger Of Human Sorrow/Leprosy Metallica - One/Orion Iron Maiden - Rime Of The Ancient Mariner Pantera - Hollow Slayer - Black Magic, Angel Of Death, Hell Awaits Suicidal Tendencies - Institutionalized Kreator - When The Sun Burns Red/PTK/FOH Cynic - How Could I ..etc
ég geri voða lítið upp á milli svona :/ en lög sem ég er búinn að vera hlusta mikið á undanfarið… learning to fly - pink floyd zero the hero - black sabbath hell awaits - slayer angel of death - slayer free bird - lynyrd skynyrd gets me trough - ozzy osbourne painkiller - judas priest black sabbath - black sabbath og svo auðvitað prowler - iron maiden og dream of mirrors - iron maiden :D
Bætt við 20. október 2006 - 15:32 átti að vera get me through :P
í alvörunni? sorry man en hversu sýrður ertu? :D það er til svo miklu betri lög með þeim að það er meira en augljóst,hefuru heyrt allt með þeim? ef svo er afsakaðu þetta,i find it strange:P
en besta lag sem ég veit um uu dont know maybe Sympathy for the Devil?
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
ég fíla mest nuna með þeim The Twilight Is My Robe á Orchid,það er fkn sjúkt,nei sry mate þú fílar þá allt öðruvísi en ég greinilega,á ekkert að vera með eitthvað bögg:)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..