Læknirinn sagði við Lemmy að hann þyrfti að hætta þessum lífstíl sínum. Ef hann myndi halda áfram að drekka aðeins Jack Daniels Og borða snakk þá myndi hann deyja eftir stuttan tíma.
Lemmy sagðist ætla að breyta þessu og fór.
Seinna meir var Lemmy spurður um þetta á blaðamanna fundi
Lemmy Svaraði: “Jahh…. Læknirin sagði mér að fá mér meira vatn og einhvað fjölbreytnara að borða…”
Blaðamaðurinn: “Og gerðiru það??”
Lemmy: “Já… Núna set ég 2 Klakka í Jack Danielsin, en áður setti ég bara 1….. Og núna ét ég papriku snakk í staðinn fyrir saltað snakk”
haha já .. ég heyrði líka að hann hefði farið til læknis og læknirinn hefði sagt honum að fara nú að halla sér að heilbrigðari lífstíl. Þá fór Lemmy að blanda Jack Daniel's-ið sitt í Diet-Coke …
Valdi sagði mér líka að hann var að spila á tónleikum einhverstaðar sem var ógeðslega heitt og hann átti að drekka geðveikt mikið vatn til að þorna ekki upp, og hann bara okey, setti bara 1 klaka í bjórinn sinn og fór að spila.
Síðan datt hann niður á sviðinu, því það var svo heitt og honum vantaði vatn.
Ég held að ef eitthver myndi skera þessar vörtur af andlitinu á honum myndi hann verða ósvalur samstundis því þær eru örugglega uppspretta allra hanns krafta.
ekki bólur, vörtur. hann er búinn að vera með þær í 20 og eitthvað ár, ef ekki lengur.. enginn skilur hvers vegna hann hefur ekki látið fjarlægja þetta
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..