það er nú enginn metall að vinna í verslun sem mat og allir geta fengið vinnu í. Ég vann í byggingarvöruversluninni Byko í tvö ár og var að selja metal vörur, tel ég það meira brútal metal en að vinna í Hagkaup
úhh toppaðu þetta ég vann í kjötborði í verslun við að selja kjöt (augljóslega) kjöt a.k.a niðurskorin gómsæt dýr og svo má ekki gleyma að ég steikti líka kjúklinga oooooog franskar..!! shit maðu
“Ég er enginn eskimói!… Ég er VÍKINGUR!” -Jón Páll
well my job included more death i assure you… death and metal, s.s. öll “vopnin” hnífar og sögin hættulega og allir gafflarnir til að stinga allt kjötið sko…
“Ég er enginn eskimói!… Ég er VÍKINGUR!” -Jón Páll
Þar er ég sammála þér. Vakna klukkan 6 á morgnanna og fara út að bera moggann þegar allt er á kafi í snjó, niðamyrkur og oftast blindhríð. Það er metal. Ég bjó reyndar á Norðurlandi þegar ég bar út moggann.
They may take our lives but they'll never take our freedom!
Að vakna kl 6 á morgnana og mála á sig corpse paint og setja á sig gadda, leðurólar, klæða sig í leddara fötin og læðast um hverfið, hverfa inn í nóttina á meðan her af leðurblökum umlykur mann og í leiðinni að henda blöðum inn í hús er mest metal sem þú getur gert.
úff. ég get nú ekki keppt við ykkur í þessu. Vinn nú bara í Intersport, er einn annar gaur þarna sem ég veit um sem fýlar metal. Flestir hinir held ég að séu nú bara hnakkar.
En ég er svo fokking metal að ég er að taka upp einhverja stuttmynd í skólanum sem ég næ vonandi að klára og þá ætla ég að hafa metal tónlist í henni, aha!!
afhverju skildi vera brutal að vera í verslaun!? nema að maður brenni einhvern og reykir öskuna, slátrar honum étur hjartað og stuff skil ekki pointið hjá þé
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..