ekki beint. en margir tala um að allt frá Legion og að Nýja hafi verið hræðilegt. Það vilja sumir gleyma Scars……. segi ekki endilega að þú hafir eitthvað sérstaklega verið að tala illa um hana…..vildi bara segja þetta;)
Unas Hath Taken Possession of the Hearts of the Gods.
Mér finnst Scars vera góð, ég geng meiraðsegja svo langt að segja að mér finnist In Torment In Hell vera góð. En þær eru bara ekkert í samanburði við Legion, Deicide, Once Upon The Cross og Stench of Redemption.
á milli once upon a cross og scars of the crucifix var nánast ekkert sniðugt að gerast hjá þeim en fyrir utan það þá hafa þeir verið sjúkir death metal sem ég hef alltaf fílað:P
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
að minu mati er hann fínn, hann er mjög hraður og geðveikar trommur. En þú þarft að hlusta á hann sjálfur til að mynda þér skoðun. Ekki sakar það að það fylgja með honum myndir af kjeppunum í Deicide.
keypti hann fyrir nokkuð löngu. Alveg hreint geðveikur, eitt það besta sem þeir hafa gert. Að fá Jack og Ralph í bandið er örugglega það besta sem gat komið fyrir þá, Deicide endurfæddir.
The Stench Of Redemption = meistaraverk
“I ain't got a pot to piss in or a window to throw it out, all I got is fuckin' Floyd.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..