Gítarleikari og söngvari hljómsveitarinnar Megadeth, Dave Mustaine, á afmæli í dag 13. september og er orðinn 45 ára. Ég ætla að blasta Megadeth í allan dag :D Einnig ættla ég að baka handa honum köku!
TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ DAVE!
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
“I just want to thank all my fans for supporting me although most of them are dead. So are you people ready for some really extreme fucking METAL!!!…..fuck I think I just broke my hip :/”
Ég ætla að kaupa mér Megadeth bol og fara niðra Laugarveg, kveikja í bolnum og hlaupa með hann útum allt svo að allir sjái að ég þoli hvorki Dave Mustaine né Megadeth…
hvar sérðu það? mér finnst þú bara svo harður að vilja brenna bol af hljómsveit sem þú fýlar ekki, finnst það cool! ég ætla að eyða 100000 kr í fullt af bolum með ömurlegum hljómsveitum og brenna einn á dögunum sem meðlimirnir eiga afmæli!
Rosalega ertu bitur. Greinilega mikill Megadeth fan. Þú þarft samt ekkert að taka svarið mitt við korkinum alvarlega, ég myndi í fyrsta lagi aldrei fá mér Megadeth bol og síðan efast ég um að ég rati á Laugarvegin. Að ég myndi kveikja í honum á afmæli Dave Mustains er rugl. Ég ber mikla virðingu fyrir honum og hann er stórt nafn í thrash metalnum. Ég bara fýla tónlistina hans ekki, svo einfalt er það. Ég ákvað bara að svara korknum svona til þess að hrista aðeins upp í hörðu megadeth áhangendunum hérna, finnst gaman þegar harðir rokkarar koma með mis-þroskuð comment á mig.
lærðu að skrifa ensku… people, pff gömlu kallar? væri ekki best að þú verður eldri áður en þú ferð að segja hvernig gamlir kallar eiga að vera? iss og pff
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..