er það bara ég eða er kirk hammet ekki búinn að læra neitt nýtt í 20 ár? veit að hann fór í klassískann skóla einhverntímann í kringum black album tímabilið… en hefur ekkert notað það :S
Alls ekki gott. Lars er einhæfur, söngurinn leiðinlegur og of mikið af vó-um. Það eina góða við þetta lag er að þeir eru komnir aftur með sóló, verst að maður hefur heyrt þetta sóló í svona 20 öðrum lögum. Vona að þeir eigi eftir að breyta því líka
Það er allavega mitt mat. Fannst hitt nýja lagið þeirra betra, minnti pínulítið á Testament.
Ég er ekki allt of viss um að ég eigi eftir að kaupa nýju plötuna þeirra
segjum sem svo að einstaklingur X slái met í hástökki og nýja metið er 4.5 metrar eða eitthvað álíka, finnst þér þá ekki að hann reyni allavega að slá það er vera allaveg með 4 M???
er ekki hálf asnalegt ef einstaklingur X fari bara niður í barnadeildinna og sé að stökkva 1-3 metra????????????????????????????
skiluru mig??
fáviti
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
en finnst þér ekki að eftir master of puppets þá spila þeir næstum none-stop í 15 ár þá finnst mér að þeir ættu að geta púngað út eitthverju betra en vúhó háskóla pönk/rokk skít
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..