Flottir.. Góð stemning, Bush (heitir hann ekki það?) er prýðisfrontmaður, góður í að virkja crowdið svo maður var syngjandi með, líka lögunum sem ég þekkti ekki..
Vá hvað þú ert klár. Ég kann einmitt líka að telja. Ég sagði 5 en skrifaði svo fleiri og nennti ekki að breyta tölunni vegna þess að þetta skiptir akkúrat engu máli.
Pantera Cannibal Corpse Amon Amarth [ég veit að þeir hafa komið til landsins, ég fýlaði þá bara ekki þá] Death Sepultura [Mep Igor og Max] Paracoccidioidomicosisproctitissarcomucosis - Bara út af nafninu :)
Led Zeppelin Black Sabbath (Original*eins og Ulvur sagði*) Pink Floyd The Jimi Hendrix Experience The Who Allavegana of margar til að velja í svona lista:)
(Hot Hot Heat, Kaiser Chiefs, The Killers(finnst þeir samt lélegir live),The Postal Service, James Blunt, FatBoy Slim, TuneUp, Outkast, Snoop Dogg, Busta Rhymes, Pharrel, Jay Z, Dr. Dre)
Burzum - hann hefur samt aldrei spilað live og ég stórefast að hann muni nokkur tíman gera það. Death In Flames (og þá gömlu lögin en ekki nýja efnið) Chilren of Bodom Iron Maiden (aftur :D)
Iron Maiden (aftur) Judas Priest Death Nile Cannibal Corpse
Bætt við 2. september 2006 - 21:53 ef ekki iron maiden aftur þá líklega bloodbath, behemoth eða Morbid Angel, ég held að bloodbath yrðu fyrir valinu.. neee.. gæti verið morbid angel
já ég veit aðeins fleiri en 5… QUEEN My chemical romance Deftones Nirvana We made god (aftur) Papa Roach H.I.M. Sign Linkin Park Keane Good Charlotte The Beatles
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..