og hvað þeð það, skil ekki afhverju fólk er að dissa þessar hljómsveitir og hafa svvo ekki hreðjar í að búa til sína eigin……ég veit samt ekkert hvort þú sért í einhveverri….
nú voru tónliekar þar, vinkona mín var að segja mér frá þeim og ég hélt að hún var að rugla saman í húsinu og strikinu, sagði eina hljómsveit sem voru að spila á báðum stöðunum þá..
mer fannst þetta stuð.. gaman að spila þarna í husinu .(haha snilld þegar ég henti jón útaf sviðinu) hahah:D
en já strikið.. geggjað gaman.. haha vorum ekkert að vandaokkur.. allavega ekki ég.. og hafði bara gaman af þessu.. skemmtilegt þegar rafmagnið sló út í seinastalaginu.. við slógum ekki í gegn.. við slógum út!
haha jú, svona u.þ.b mínútu eftir að við vorum búnir að spila þá bara BANG beint í hausinn….. og svona u.þ.b. klukkutíma áður sagði ég við gústa….þetta á eftir að lenda í hausinn á einhverjum!, þá sagði hann “geðveikt”, sem mér fanst mjög fyndið…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..