Man Made God,Artifacts of the Black Rain,Behild Space,Hårgalåten,The Jesters Dance,Bullet Ride,Lord Hypnos og Scorn eru þau bestu sem ekki er búið að nefna hérna,svo magnaðir=)
Mín uppáhalds eru: Clad In Shadows, Upon An Oaken Throne, Everlast pt.2, In Flames(mitt uppáhalds), Moonshield, The Jesters Dance, Artifacts Of The Black Rain, The Jester Race, Dead Eternity, Episode 666, December Flower, Jotun, Jester Script Transfigured, Dialogue With The Stars, The Hive, Food For The Gods og Gyroscope.
Hitt efnið heillar mig ekki á sama hátt þó svo að sumt af því sé mjög gott.
-Behind Space -Timeless [instrumental] -Stand Ablaze -Everdying -Jotun -Food for the Gods -Gyroscope -Dialogue with the Stars [instrumental](my fav) -The Hive (geðveikt) -Episode 666 -Whoracle [instrumental] -Embody the Invisible -Pallar Anders Visa [instrumental] -Exipid 2000 -Scorn -Only for the Weak -Egonomic (geðveikt) -Metaphor -Land of Confusion -Moonshield (c64 mix) -The Jester's Dance [instrumental] (geðveikt) -Lord Hypnos -Pinball Map -Bullet Ride -Square Nothing -Take My Life -Reflect the Storm -Come Clarity -Your Bedtime story is scaring everyone [instrumental] (mjög einum of rólegt og spes lag en svo verður það ómissandi á playlistann,gott outro=))
allavega bestu diskarnir að mínu mati og ef ekki bara einfaldlega langbesta stöffið þeirra eru Whoracle (langbestur) og The Jester Race en harðasta stöffið þeirra eru Subterranean og Lunar Strain (mjög fínir diskar),svo mæli ég líka með Colony,Clayman,Re-route to Remain og Come Clarity (sem er reyndar komið útí emo en samt)og þeir eru hlustanlegir og fullt af góðum lögum þar en ekki hlusta á Soundtrack to Your Escape (2 skítsæmileg lög á honum,The Quiet Place og Bottled)og allt live sem hefur verið tekið upp með þeim er mestallt frekar lélegt nema eitt og eitt lag.. ég tek samt fram að ég þekki þá mjög vel en ég er enginn fan og hlusta mjög sjaldan á þá undanfarið:p en checkit man!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Satellites and Astronauts, Dialogue With the Stars og Embody the Invisible eru mín uppáhaldslög með In Flames. Annars eiga þeir svo rosalega mörg góð lög.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..