Jæja þá erum við búnnir að taka upp Demo og er hluta af afrakstrinum að finna á www.myspace.com/ateniceland Lagið heitir “Myrt” og fleiri lög verða vonandi sett inn bráðum….. enjoy.
Unas Hath Taken Possession of the Hearts of the Gods.
Þakka fyrir það en já þetta með sönginn……þar sem að þetta er gert í heimahúsi söngvarans okkar og við höfum litla upptökureynslu þá er skiljanlegt að þetta sé ekki fullkomið.. en það á annars eftir að mixa þetta betur þetta var bara raw demo.
Unas Hath Taken Possession of the Hearts of the Gods.
fyrrverandi kallinn hennar mömmu er færeyskur, framburðurinn á textanum minnti mig stundum á hann hehe. en ég vil sjá fleirri lög á íslensku, fæ persónulega miklu meira útúr því. þeas þegar textanir eru skemmtilegir.
já ég er sammála með íslenskuna.. þeir eru skemmtilegri.. ;P ég sem eitthvað hresst næst.. allavega ég er buinn að vera semja svolítið sko.. og það er allt á bloggsíðunni minni helnidir.tk mest allt lélegt eða emo ljóð hehe.. en já kanski er eitthvað sem þér gæti fundist áhugavert á þessari síðu.. =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..