hversu margir eru til í að fá DragonForce til landsins og hvernig væri að fara vinna í því að gera það? byrja kannski á atkvæða greiðslu eða eitthvað stuff. talandi fyrir sjálfan mig myndi ég selja hægra eistað mitt og kannski líka vinstra til að fara á DragonForce Tónleika (ef nauðsyn krifist)
vertu bjartsýnn það má alveg vera það ^^ besides við fengum roger waters til landsins hann er svoddan legend þannig að afhverju ætti ekki DragonForce að koma ?
Roger Waters, ein flottasta rokk stjarna allra tíma, aðal gaurinn í Pink Floyd, einni flottustu rokk hljómsveit allra tíma kom til landsins. Eru Dragonforce það frægir?
Er ekki að segja að það sé ekki bara ég veit fátt um þá..
það sama og jason sagði og svo líka bara… er einhver dragonforce tíska á íslandi núna? nei og þess vegna myndi ekki verða selt upp… Megadeth er lika ein af stærstu böndum í dag(myndi ég segja) og það var flutt á nasa!
nei en stærri… eitt atriðið fyrir kannski að dragonForce myndi ekki koma ef þeir myndu sjá aðsókn á amon amarth tonleikana… hvar þeir voru haldnir (ekki að gera grín neitt af þeim þetta voru öruglega geðveikir tónleikar)
Lúsífer sást á djamminu með Satan, Djöflinum og Hades.
HAHAHA!!!(ef einhver heldur að mér finnist fyndið að djöfullinn fór á djammið þá skjátlast ykkur, ég spyr, hverjir fóru á djammið, eða hve margir?) í “slúðurdálkinum” geðveikt gay, eitthva heyrst hefur :o
Pff, það er nóg af tónleikum til að fara út og sjá þá á. Ég er búinn að fara tvisar. Fyrir og eftir Inhuman Rampage, væri samt flott að fá þá hingað. Eini gallinn er að það er ekki nægilega stór hópur fyrir þetta.
Nei. Það komu allir metal hlustendur á Amon Amarth, eða amk flestir. Dragonforce er power metall (ekki að dissa power metal), það hlusta ekki jafn margir á það, bara simple fact.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..