Death = Death Metal, myndi tjekka á Human disknum Opeth = Extreme Progressive/Death Metal, allt með þeim finnst mér frábært Sepultura - Thrash, Beneath The Remains Exodus - Thrash, Bonded By Blood Satyricon - Black Metal, Nemesis Devina Obituary - Death Metal, Cause Of Death, Slowly We Rot
Slayer Megadeth Pantera Iron Maiden Annihilator Judas Priest Manowar Mötorhead Testament Anthrax Kreator Cannibal Corpse Lamb of God Napalm Death Decapitated Dying Fetus Necrophagist Death Morbid Angel Nile Severed Savior Immortal Mayhem Burzum Darkthrone Dimmu Borgir At the Gates Arch Enemy Children of Bodom In Flames Dream Theater Opeth
Nei, ég þekki stelpu sem hlustar á Bob marley og er hippi en hún hlustar á Megadeth. Þú ert stelpa og hlustar á Metallica… afhverju ættir þú ekki að geta hlustað á Megadeth eða CoB?
allar þessar hljómsveitir eru thrash metal! þess vegna var ég benda þér á ´þær því þú sagðist fýla metallica… þetta er ekki allveg það sama en eitthvað gott stöff
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..