Hefur einhver heyrt í þessari stórgóðu hljómsveit frá kaliforníu? þessir menn eiga framtíðina fyrir sér Grindcore bransanum, mælið með því að þið kynnið ykkur það.
Þegiðu barn, þú ert algjör fáviti og hættu að reyna vera eitthvað úber kúl afþví þú hlustar á Emnity og Necrophagist er teh best í þínum augum, þú lætur eins og hálfviti hérna, þú þykist alltaf vita allt og alltaf eitthvað. Anal Vomit frá perú er ekkert alltof fræg hljómsveit, ekki skrýtið að íslensku Anal VOmit hafi kannski ekki vitað um þessa hljómsveit, það eru til otal Anal Vomit, útlenskar og ein íslensk.
Næst þegar þú ætlar að vera über cool. SLEPPTU ÞVÍ!
hahaha segir einn hlusta ekki a enmity veit hvada band það er og ja necrophagist er ein af bestu böndunum minum fila allt fra thrash upp i bdm þeigidu bara
Hvar er hann búinn að þykjast vita allt og hve oft? Trúi varla að allir hans póstar á huga hafi verið um eitthvað sem hann þóttist vita og væri ekki satt :S
fyrst þú er mikið í grind core þá langar mig að vita…
ég er ekki mikið inn í grindcore (nánast ekkert) en ég á nokkur lög með agoraphobic nosebleed og lögin sem ég er með eru bara 20-40 sek og ekkert nema svona blast sarg og kverka öskur (ekki að segija að það sé slæmt,fínnt að hlusta á það þegar maður er í skapi til þess)
en það sem mig langar að vita er hvort að öll grindcore hljómsveitir eru þannig og væri líka fínt ef þú gætir nefnt svona eins og 5-10 GC bönd til að ég geti skoðaða það
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
Agoraphobic Nosebleed eru reyndar ekki alveg pjúra grindcore.
Mæli með því að þú byrjir á frumkvöðlunum eins og Napalm Death - Scum diskinn (það er eiginlega eina real grindcoreið) og svo mæli ég með Repulsion, þeir eru eðal.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..