Það er búið að setja daginn og Laugardalshöllina inn á Slayer.net þannig að ég vona að það sé ekki öll nótt úti enn. Getur thorok bara ekki tekið þetta að sér :D
Tja er þá bara ekki málið að skella sér í þetta? Ekkert gaman að hlutunum ef þeir eru ekki krefjandi :) Ég meira að segja hugsaði þegar ég sá þetta: “Hmmm, kannski maður ætti að hella sér útí hljómsveitainnfluttning :D!”
asnalegt að gefa fólki svona vonir og svo bara ekkert… RR mega rotna fyrir að reyna ekki einu sinni að flytja þetta snilldar band inn! Frekar eru þeir að flytja einhver fokking glötuð bönd!
sammála því sem hann svaraði þér fyrir neðan, en fyrst skaltu þroskast aðeins, þeir geta ekki bara flutt inn hverja sem er því að einhverjir nöllar og þrollar á netinu vilja það… chin ching
Hey !!, gerum svona undirskrifta lista eða einhvern andskotann…. ´´Eg er sko EKKI sattur að þeir komi ekki. Eg var buinn að gera mer það miklar vonir að eg VERÐ að sja þa… og það er leiðinlegt peningavesen að fljuga ut til að sja þa.. !!! Pliz einhver gera eitthvað maður !…. hvernig gerir maður svona Undirskriftalista eða eitthvað?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..