ég var eitthvað að leika mér að skoða hljómsveitir á Metal-archives.com og sá þar að fyrri hljómborðsleikari Lordi var í ex-Children of bodom :S ég var frekar hissa :S
gæti allveg tengst þessu þannig og auk þess ef ég man rétt þá eru þær hjá sama útgáfufyrirtæki (spinefarm - sama fyrirtæki og er gefur út nýju plötuna með sólstöfum)
nei marr þeir unnu júróvisjon, það er sko sönnun fyrir því að þeir séu besta og frumlegasta band í heimi, þannig að það ætti að tileinka allt /metall bara Lordi!!!
Hví ekki? Ég er með það í mínum áhugamálum. Reyndar frekar dautt áhugamál, einhverjar gelgjur senda inn myndir af McFly og Busted, og þess á milli koma einhverjir geðveikt harðir og segja “omfg popp er ömurlegt þið eruð öll hnakkar farið og skjótið ykkur eða verðið geðveikt hörð einsog við og hlustið á guns n' roses og metallica…” ehh.
Þið sem eruð að væla yfir endalausum Lordi korkum, þið gerið ykkur grein fyrir að þótt það sé minnst á einn meðlim Lordi í þessum korki snýst hann um eitthvað sem hefur ekki komið áður. Verið ekki svona kúl.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..