Vá, flott svar =P
1. Hefurðu séð hann? Upp á að þú varst smá að gefa í skyn að hann væri ljótur.
2. Þó að hann væri bæði ljótur og heimskur þá réttlætir það ekki að lemja hann og þeir sem gera það eru býsna…já sérstakir.
3.Byðja alla um að styðja þig? Ég er nú ekki búinn að sjá hann biðja marga um að beinlínis styðja sig hérna, meira að koma þeim á móti hnökkum almennt.
4. Hvað veist þú annað en að þetta sé gæji sem er 2,13 sem tekur 380 í bekk og fær sér stera í morgunmat og fæðubótarefni fyrir hross í kvöldmat sem var kannski bara veikur þarna og þess vegna lamdi hann þá ekki? (Mjög ólíklegt en þú varst nú að kalla hann aumingja, maður á nú að vera viss)
5. Og já að kalla hann aumingja út af þessu? Er nú ekki sammála þér þar, heldur gróft til orða tekið því að ég mundi frekar nota annað orð yfir hann: Gáfaður.
Er nokkuð viss um að ef hann hefði byrjað að gera eitthvað á móti hefði það gert lítið og hann hefði verði barinn í algjöra stöppu í staðinn fyrir eitthvað smáræði.
Og ástæðan fyrir að mér finnst þetta er ekki því ég er svo mikill aumingji.
Þetta bara finnst mér.
6. Ef þú ætlar að nota orð eins og fucking (sem engu að síður draga mikið úr því sem sagt er og mjög erfitt er að taka svar alvarlega sem fucking, belja, fífl, tík, aumingji o.s.frv er notað í til að rakka niður hina manneskjuna) skaltu nú að minnsta kosti skrifa fucking, eða fuckin en ekki fkn, það er eins og að skrifa omg, lol og rofl.
Engu að síður er ég sammála þér um eitt hérna, þessi gently er algjör apamaður sem mætti endilega koma sér af þessum vef því hann er að hegða sér eins og algjör vanviti en það eru aðrar og betri leiðir til að koma því fram.
En kannski varstu að grínast með þetta svar?
Jæja það kemur vonandi í ljós.
Og meðan ég man veistu eitthvað hvenær við tökum upp?