hvað er málið með hnakka og FM, ég bara get ekki komið þessu ógeði sem kallast FM tónlist inní hausinn á mér. Alltaf þegar ég heyri pop tónlist langgar mig hreynlega að deyja.
Mín spurning er á að útrýma hnökkum eða er hægt að lifa með óvininum og hanns endalausa FM ógeði?
extermination or coexistance?
Ef maður lifir ekki lífinu þá er betra að vera dauður.
þið þurfið ekkert að hata hnakka ég meina það er alveg nóg fyrir mig að vita að ég er betri en þeir og er með smá vit í hausnum og að ég hef almennilega tónlista smekk
Donald Duck's middle name is Fauntleroy.
þetta vissu ekki allir, þess vegna er ég betir en þið :D
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
geðveikt pirrandi, þar sem ég er að vinna er bara eitt útvarp, og fm allan daginn mig langar að skjóta mig.. nema þegar hard rock halelulja kemur einstaka sinnum
sheet sko… ég meina ég er enginn hnakki sjálfur eða aðdáandi mest af þessari tónlist, en hinsvegar eru hnakkar mjög fínir alveg eins og við erum mismunandi eru þeir það líka, einn af betri vinum mínum frá í 5 bekk og til núna er hnakki og svo er mest megnið af þessari tónlist ágætis efni
hvað finnst þér/ykkur svona mikið að hnökkum? ég bara skil ekki þetta helv. alltaf tuð í ykkur um það hvað hnakkar eru ógeðslegir og eitthvað balblablba og þeir eigi að deyja og eitthvað … þetta eru manneskjur líka! og það er ekkert að þessari tónlist sum er ekki góð en önnur er það!
Ég sjálf er jajá myndi flokka mig undir hnakka ef að stelpur eru kallaðar það allavega hlusta ég á FM og trance og þannig.. og ég er með gaur sem hlustar á Black metal og death metal!!!
And I'd give up forever to touch you Cause I know that you feel me somehow
Ahh, að safna hári tel ég allt annann hlut því með því ertu eiginlega að sætta þig við eðli þitt. Hár þitt vex og þú leyfir því að gera það án þess að hindra það því þannig bara ertu.
Góður punktur, ég ætla ekki að segja að það sé rangt. En þótt maður setji gel í hárið á sér, sem tekur nokkrar sek. og fari í klippingu annað slagið þá er oft meira vesen að vera með sítt hár sem þarf að þvo meira og þurrka heillengi með handklæði og tekur hálftíma til að verða þurrt. Svo er frekar pirrandi að vera með hárið í augunum og fyrir andlitinu.
Þetta eðli er búið að breytast mjög mikið og við eigum lítið sameiginlegt með manninum sem var uppi fyrir mörghundruð árum.
Hnakkar eru aðeins að misskilja tilveruna.. ég hef reynt að segja þeim það en þeir vilja ekki hlusta. Leyfum þessum greyum að lifa í blekkingu ef þeir vilja.
Þá er ég að tala um þessar ljósabekkjabullur með strípur og blingbling í eyrunum.
og eitt enn ég er ekki að segja mér finnist eitthvað heví við þessa gaura…mér finnst ekkert sérstakt þegar gaurar eru með túbbu af geli í hárinu og líta út einsog negrar!
And I'd give up forever to touch you Cause I know that you feel me somehow
Ég er að tala um það dúd, lestu það sem ég skrifaði þarna fyrst. Ég hef ekkert á móti popptónlist þó ég hlusti ekki mikið á hana. Það eru gaurarnir sem halda að kallarnir.is séu kúl og reyna að líta út eins og þeir. Það pirrar MIG. Og síðan er stupid að nauðga ljósabekkjum þar sem þeir eru auðvitað hættulegir, sérstaklega þegar fólk stundar þá mörgum sinnum í viku til að halda “taninu” :)
Ef þú ert ósammála þessu þá þarftu ekki að missa þig.. mitt álit, mínar skoðanir. bæó
Já fokk, sammála, þoli ekki Egil Gillz og þessa gaura.. þeir eru svona einsog höfuðpaurar hnakka sem geðveikt margir hnakkar reyna að líta út einsog… ég segi: drepum alla úr kallarnir.is og það mun knésetja þá sem vilja líta út einsog þeir og yrðu vonandi bara eðlilegir…
þessi popp tónlist í dag er bara komin út í rugl, þeir sem gera þessa tónlist í dag leggja meiri metnað í að fá kerlingar til að hrista á sér rassinn út um allar trissur og negrar að sýna bling blingið sitt og sýna hvað þeir eru ríkir. það er ekkert verið að hugsa um að gera góð lög lengur, og öll lög eru eitthvað um heitar kellingar .. mér finnst þetta svo leiðinlegt. allt fkn sell outs i poppinu
Ég er svo sammála þér! Þetta er hræðilegt, og svo verður þetta ógeðslega vinsælt bara út af einhverjum stelpum sem hrista sig, það er enginn að spá í lagið, það vilja bara allir sjá stelpurnar og ekkert meir!
Já einmitt, þessvegna hlustar maður á lögin til að geta séð stelpurnar hrista á sér rassinn? Metal er jafn mikil tískubylgja og selur jafn mikið út á ímynd og önnur tónlist.
Þetta eru heimskulegir og asnalegi fordómar. Þetta er bara ákveðin tískubylgja sem er í gangi núna. Allir fylgja einhverri tísku og þeir eru að fylgja þessari alveg eins og metalhausar fylgja metal tískuni.
Veit ekki, ég hef aldrei klætt mig eftir því sem ég hlusta á… Geng bara í því sem mér finnst flott, eru þá yfirleitt dekkri föt en það er ekki langt síðan ég byrjaði að ganga í fleiru en bara svörtum fötum, þá er ég ekki að tala um leðurjakka, bara svartahettupeysu eða eitthvað þannig…
Hahahah djöfull ertu snarheimskur krakki..Hnakkar eða Metró eiga jafn mikinn rétt og þú að vera til og eru ekki nærrum jafn asnalegir og þessi korkur þinn..
já Zerenar ég hef oft séð( eða heyrt) í þér þegar þú ert að hlusta á tongils sem er hnakkatónlist eða mjög lík henni ertu þá að seija að þú ert í smá sjálfsmorðshugleiðingum eða ertu bara að reyna að vera kúl
það má lika hakka hann Zerenar alveg í sig því að hann hefur hvort eð' er engar tilfinningar og bullar eitthvað um að hann hati hnakka sem han er sjálfu
eru fkn. óþroskaður maður!!! þó að þú sért kannski algjör metal haus þá þarf ekki að útrýma hnökkum kannski vilja hnakkarnir útrýma metallhausum. farðu nú bara að þroska tónlistar smekkinn þinn eða eikkað. ég er ekki hnakki og ég hata þá ekki heldur, það eru klikkað margir sem hata metal, það er málið að vera opinn fyrir allri tónlist og vera með sem mest fjölbreyttann tónlistar smekk, ekki bara eitthvað : metall metall metall urrrgg ég kann að spila powerhljóm uuuu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..