já veistu þetta “metall” dæmi, ég tek ekki mikið mark á því. Þar sem að margar hljómsveitir eru rosa mellow er undir “metall” en svo er sumt þétt og þungt og er “rokk”. Fighting shit má alveg teljast metall fyrir mér :)
“I ain't got a pot to piss in or a window to throw it out, all I got is fuckin' Floyd.”
hva… það breytir nú ekkert öllu… það er nú ekki eins og það sé aldrei talað um neitt annað en metal hérna, taldi bara að þetta væri eitthvað sem höfðar meira til metalhausa ;)
Monday is an awful way to spend 1/7th of your life
fighting shit er hávaði, söngvarinn syngur einsog hás maður með aids og 5 ára barn spilar betur á hljóðfæri þetta er drasl og pose, hardcore hnakka músík fyrir negra börn og gyðinga… hohoho
nei vá þeir eru ömurlegir tónlista menn og kunna ekkert að spila þetta er alveg rétt hjá þér, veit ekki hvað ég var að pæla.. þú hefur breytt öllu viðhorfi minu til tónlistar..
Monday is an awful way to spend 1/7th of your life
Neineinei, þú ert að misskilja. Þannig var það nú, að á hápunkti stemmningarinnar á Fighting Shit var geðveikt og félagi minn sem var með mér sagði mér eftir tónleikana að stemmningin á Amon Amarth hefði verið eins og þessi hápuntur tónleika Fighting Shit allann tímann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..