í tengslum við könnunina… Ég er einn af þeim sem dl-ar diskum og kaupi þá svo, einfaldlega afþví að ég vil ekki sitja uppi með einhverja hrúgu af diskum sem ég fíla ekki… ekki eins og þetta sé ódýrt helvíti.
ég er ekki bara að segja þetta… ég á yfir 1000 geisladiska orginal. Þetta eru ekki bara innantóm orð, þetta er það sem ég hef verið að gera síðustu 6 á
thats one way to go, persónulega tek ég sjaldan áhættur, kemur fyrir samt. oft þarf ég bara einn disk sem ég dl-a með bandinu til að sannfæra mig um að kaupa alla. Ef ég myndi ekki dl-a svona mikið þá myndi ég aldrei kaupa svona mikið. Hægt að segja að þetta sé eins og fara í búðina og hlusta á diskinn.. nema að ég hef meira tíma til að hlusta og þarf ekki að fara neitt.
sama hér… þó að ég verð því miður að bíða með að kaupa flesta diska vegna peningaleysi en ef ég veit að hann er ´goður þá kaupi ég hann þegar ég á pening og sér hann
Ég held að lang flestir sem kaupa mikið af tónlist geri þetta svona. Ég myndi ekki frekar en þú kaupa mér disk með hljómsveit án þess að hafa heyrt í henni áður. Kaupi oft disk sem ég á öll lögin á inni á tölvunni fyrir, bara til að eiga diskinn.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Ég geri nú bæði þó að ég eigi nú mikið meira downloadað. Reyni nú samt að kaupa diska eftir því sem budgetið leyfir en ég segi eins og þú, mig langar ekkert að eiga diska sem eru síðan lélegir, á alveg nóg af þeim:/
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
já sammála. ég dla miklu meira diskum. Samt mjög gaman að eiga diska, ég reyni að kaupa bara diska sem ég veit að ég vil, eða mér þykir góðir, eða ég hef heyrt eitthvað gott af. mér finnst einhvernveginn miklu þægilegra að hlusta á diskana sjálfa.
They may take our lives but they'll never take our freedom!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..