Maiden eru ekki popp þetta er eina hljómsveit sem ég finn einhverja sál í, auðvitað er margar hljómsveitir sem eru með góð lög en mér finnst ekkert jafnast á við maiden
hehe hva afhverju því að ég var að segja þessum náunga að þegja því að hann er bara eithvað að rugla því að þú ættir bara að segja við þann sem gerði þennann kork að hann væri voða *Þroskaður* að búa til þennann kork
“Ertu heimskur fíflið þitt auðvitað er Iron Maiden metall og hvað annað þroskahefta barn”
Í þessu er þrennt sem gerir þetta svar mjög óþroskað: Heimskur Fífl og Þroskahefta
Maður á að geta sagt álit sitt án þess að nota orð í stíl við þessi. T.d. hefðirðu getað sagt
“Já auðvitað er Iron Maiden metall, hvað annað!” Meira að segja barn hefði mátt missa sig líka. Meiningin er næstum því sama nema hefur nú verið umorðuð á þroskaðari vegu og auðveldara er að taka aðilan sem kom með þetta álit alvarlega.
Mér leiðist að vera sá sem segir þér það en… Iron Maiden er NWOBHM. Ef þú veist ekki hvað það er þá veistu ekki margt. Sem mér reyndar sýnist á þessum kork þínum :D
Það er líka mjög fjölbreytilegt eftir plötum hjá Iron Maiden: Iron Maiden: Metall Killers:Metall Number of the beast:rokk/metall Piece of mind:rokk/metal Powerslave:rokk/metal og svo mætti lengi telja.Brave new world er t.d. metall og með ljúfum melódíum líka(fiðlum og þannig) og svo framvegis..
hvað ert´þú eiginlega að hugsa karlinn minn. Ef það er eitthvað sem er rokk sem Maiden hefur gefið út þá er það fyrstu tvær plöturnar. The number of the beast gerist nú t.d. ekki meiri heavy metall
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Haha ég hlæ af mönnum eins og þér. Hinnsvegar þá er eitt rétt hjá þér. Að könnunin er mjög röng af því leiti að Maiden er ekki rock. Það er bara staðreynd að Maiden er Metall
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Iron Maiden er Heavy Metal, einfallt og gott… þótt að Iron Maiden eru orðinir main stream og kannski orlittlir sell out's þá eru þeir en iron maiden… og ég þekki mína iron maiden fallegur og hamingjusamur metal.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..