Ekki vill svo skemmtilega til að einhver hérna sé í Versló? Ég er að pæla í að fara þangað í haust, bara vita hvort það sé eitthvað annað þarna en helvítis hnakkafucks.
Ég er í FSu (Slefoss hnakkabærinn frægi). Þetta er ósköp fínt og einu metalhausarnir þarna eru menn sem segja Corey Taylor besta söngvara í heimi, as in metalcore/hardcore. Samt líður mér vel því mér gengur fínt í námi og allir æskuvinir mínir eru þar :)
Ég var að pæla í að fara í Versló en svo er ég svo hræddur um að verða ógeð af því þannig að ég er að spá í að fara bara í MR. Annars er ekkert ákveðið.
Ég er í Verzló og get nú varla talið mig mikinn metalhaus (er meira bara í rokki) og svona þótt ég detti inn í svona melódískan metal stundum(Opeth og In Flames). En ég get sagt þér að það eru alveg metalhausar í Verzló félagi minn er metalhaus og maður sér stundum á göngunum gaura í metal bolum með sítt hár þótt ég geti nú ekki sagt að þeir séu neitt rosalega margir, það er ábyggilega einhverjir sem fíla metal en eru ekkert að flasha því svona út á við í skólanum.
Ég fer mjög líklega í versló, þó svo að það ætli margir að reyna að komast inn held ég að ég meiki það alveg, með frekar góðar einkunnir. Ég er reyndar hnakkalegur í útliti, þó ég hlusti engöngu á metal :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..