var að klára nýju G3 tónleikana með Steve Vai, John Petrucci og Joe Satriani, vægast sagt geðveikt, en fyrir það var ég að hlusta á A Change of seasons með dreamtheater ;)
er að renna yfir diska sem ég var að fá, katatonia - the great cold distance kataronia - last fair deal gone down solefald - pills against the ageless ills gorguts - obscura deep pueple - the shades of… opeth - my arms, your hearse opeth - still life (er að hlusta á þennan eins oger) arch enemy- blackearth bathory - under the sign of the black mark
Auðvitað konga metalsinns, Lordi… hvar væri heimurinn án þessara egó freak's í skrímblsa búningum, ég veit að Death metalinn væri ekki til staðar, því að lordi er Frískur Super death metal með Black metal riffum… og svo má ekki gleima Highland woodwind falutum til að géra þetta mega… já Lordi!
[kaldhæðni]Lordi er mjög frískur metall og átti svakalegan þátt í þróun death metals enda var Lordi stofnuð 2001, þegar death metall var fyrst að verða til
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..