gítarleikari á fjórtánda ári í leit að hljómsveit.. búinn að spila í u.þ.b 4 ár. Til í flestar tegundir málms en samt helst dauðamálm eða thrash.. ef svo vildi til að einhver er interested pm me.
er alltíeinu einhvað aldurstakmark á því hver má spila deathmetal ??? það eru ekki bara +20 ára gaurar með sítt ljóst hár spila hann skoh, 14ára passar alveg inní deathmetal
hvað ertu að bulla! :p ef að hann fílar þetta og vill ekki kynna sér rokkið þá máhann allveg spila þetta ..ég meina þússt eihverstaðar þarf maður að byrja
sem líklegast hefur verið bullshit, það kom eitthva um að Martin bassaleikarinn hefði hætt, og jú hann gerði því hann var dreginn í herinn, en hann reddaðir sér úr hernum og “rejoinaði”, fór aldrei beint.. og nei þeir eru núna að toura
ég vissi þetta með bassaleikarann en var bara að lesa þetta einhver staðar á netinu um daginn, einhver var að segja að hann væri gegt fúll útaf því að þeir væru hættir og þá komu gegt margir og skrifuðu að þeir væri allveg graut fúlir líka:S
hva hefuru eiginlega á moti ungum krokkum í death metal hljómsveitum gunrun. ég er 15 og væri geðveikt til í að fara í deathmetal band. ég augæysti einnu sinni og þú sagðir þetta náhvæmlega það sama við mig.
Það eru nú mjög fáar hljómsveitir á Íslandi sem eru að græða eitthvað af viti á tónleikum og svona, og ég held nú að ekki eitt einasta metall band á íslandi er að græða neinn pening(nema kanski eitthvað smotterí) þannig að nei; það er enginn peningur í að joina Severed Crotch. nema ef við meikum það;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..