er það ekki að fara í taugarnar á neinum hvað lögin hjá opeth eru löng. Fyrir þá sem að fýla opeth þá er ég ekki að drulla yfir þá og sjálfum finnst mér þeir ágætir.
Fyrir svona mánuði, þá gat ég ekki hlustað á fleiri en 2-3 Opeth lög í röð.. fannst þau of… dimm einhvernvegin.. og löng.. en núna hlusta ég á alla diskana í röð þessvegna :
það fór svona fyrst í taugarnar á mér og hélt að þeir væru bara það slappir að þeir gætu ekki endað lögin sín, svo byrja ég að hlusta á þá almennilega og öll lögin þeirra og fattaði þá bara að þeir eru bestir ( að mínu mati ) og er núna bara með uppáhaldshljómsveitunum mínum:D
Nei, mér finnst það bara notalegt.. Sérstaklega í rólegu lögunum.. það er svo afslappandi :) Ahhh.. Opeth er snilld :) Ég samt tók einmitt eftir þessu um daginn.. var að hlusta á Deliverence (vitlaust skrifað?) og ég var búin að hlusta lengi vel og leit á græjurnar og lag nr. 3 var nýbyrjað :D heh..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..