Hvaða lag fynnst ykkur vera besta Death metal lag allra tíma? Ég held að ég gefi Hammer Smashed Face það með Cannibal Corpse. Eitt af þessum lögum sem maður verður ekki leiður af
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
veistu það að ég verð að vera sammala þér .. Cannibal corpse - hammer smasher face fær gullið annars er t.d. chambers of blood lika snilld og bara annars er bara allt snilld með cc
Hvaða andskotans fokking kjaftur er á þér litli drengur?
Þú spurðir hvort black label með LOG væri besta death metal lag allra tíma og ég sagði þér bara að það væri ekki rétt. Óþarfi að fara að frussa tíðablóði bara útaf því að einhver er ósammála þér.
LoG er metalcore band, ekki death metal band. Og þó að Black Label sé mjög fínt lag þá myndi það ekki vera besta death metal lagið, jafnvel ef LoG væri Death Metal.
lagið heitir Veritas Aequitas sem þýðir Truth and Justice á grísku eða eitthvað og ég er nánast sammála þér þó að mér finnst þetta ekki beint “besta” Death Metal lag en þó þetta lag er instrumental, er einhverjar 12 mínútur og tær snilld.
Þó myndi ég segja að þetta væri Melodic Death Metal en ekki Death Metal.
Nýja stöffið með Darkest Hour finnst mér fínt en Hidden Hands Diskurinn hefur lengi verið í miklu uppáhaldi og fátt toppar hann.
Hidden hands of a sadist nation, er bara tær snilld! En besti diskurinn þeirra er samt Undoing Ruin (2004) og þar er lagið Tranquil hæst á list, algjör fuckin snilld…
Þau eru nokkur sem ég fæ bara ekki leið á. Morbid Angel - Day Of Suffering Death - Lack Of Comprehenison Cannibal Corpse - A Skull Full Of Maggots Deicide - Scars Of The Crucifix Decapitated - Winds Of Creaton
Deicide - Fuck your God Dying Fetus - Kill your Mother, Rape your Dog Origin - Staring from the Abyss Nile - Lashed to the Slave stick Cannibal Corpse - Decency Defied
Það er erfitt að nefna bara eitt, eiginlega ógerlegt þannig að ég ætla að nefna nokkur.
Necro Eroticism - Aborted Jesus Wept - Suffocation Hammer Smashed Face - Cannibal Corpse Spheres Of Madness - Decapitated Graves Of The Fathers - Cryptopsy Lack of Comprehension - Death Heartwork - Carcass
Það er ekki hægt að svara þessari spurningu. Bæði vegna þess að það eru til svo margar ,,gerðir'' af death metal og þetta er allt einstaklingsbundið hvað hverjum finnst vera best.
enda var ég bara að meina svona hvaða lag fynnst þér vera best. Auðvitað er já engann veginn hægt að svara þessu með einhverju svari sem er vit í en samt. bara gaman að sjá hvað fólk segir.
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Crystal Mountain - Death (kemur mér á óvart að það sé ekki búið að segja það áður :/) Hammer Smashed Face - CC Fermented Offal Discharge - Necrophagist.
scavenger of human sorrow - Death bite the pain - Death Spirit Crusher - Death The Philosopher - Death Symbolic - Death Blood Drenched execution - Cannibal Corpse
Cannibal Corpse - Hammer Smashed Face, Gallery Of Suicide, The Wrethced Spawn (og mörg fleiri), Deicide - Children Of The Underworld, Conquered By Sodom, Nile - Godless, Unas Slayer Of Gods. Death - The Philosopher, Spirit Crusher, Symbolic.
Scavenger of Human Sorrow, Spirit Crusher, Crystal Mountain eða Lack of Comprehension með Death eða Ramses Bringer of War, Cast Down The Heretic, User-Maat-Re, The Burning pits of the Duat, Lashed to the Slave stick eða Annihilation of the Wicked með Nile. Get ómögulega sagt hvaða lag af þessum er best, finnst þau öll eiga það skilið að vera sögð bestu DM lögin, góð alveg frá upphafi til enda.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..