1. þetta var rosa fyndið 2. ég er alltof harður til að viðurkenna að allt sem er ekki metall…er ekki metall! 3. sama hér fyrir utan þetta með tónlistarmennina. 4. nei , þetta flokkast ekki einu sinni undir það.
Rap Core er sub genre af Hardcore stefnuni sem er oftast flokkuð undir metal jú. Eitthvað lag með aerosmith var rappað af einhverjum gauri og það voru fyrstu merkin um rap metal, svo komu Anthrax með þetta og seinna Korn, Rage against the machines, Deftones og svo framvegis. Svo komu þessar “sellout” rap core hljómsveitir eins og Linkin Park og Limp Bizkit.
Var að éta frostpinna og nenti ekki að skrifa (áðan)
Gætirðu bent mér á lag sem Anthrax þar sem þetta er notað? Er alls ekki að mótmæla að þeir hafi gert það er bara forvitinn að heyra hvernig það hljómaði =)
ef þú hefur eitthvað hlustað á hardcore ættiru að vita að það er ekki hægt að setja einhverja tengingu milli limp biskit og einhverra rhardcore hljómsveita
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
því miður þá er hann til…hann er þarna inni í mistökunum sem heitir nu metall:( Reyndar er ekki allur nu metall mistök en stór partur eins og Linkin Park og Limp Biskit
Ég sagðist ekki vita hvort það væri metall eða ekki, svo held ég að það er ekkert hver og einn sem ákveður bara hvernig hann vill flokka þessa tónlist, ég held að metall sé bara metall og rapp bara rapp.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..