hva meinaru? nei uppáhalds böndin mín eru nirvana,CCR,Opeth,CoF,COB,Deicide,MDB,Led Zeppelin,Black Sabbath(original),Deftones,The Mars Volta og Pink Floyd en ef ég ætti að velja eitthvað eitt af þessu þa yrði það væntanlega Nirvana:)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
nei alltílagi það eru bara sumir metalhausar geðveikt á móti nirvana og þannig hljómsveitum, var bara að spurja hvort þetta var kaldhæðni eða alvara en hvað þýðir: CCR CoF COB MDB ?
Hehe, Pantera eru án vafa uppáhalds metal hljómsveitin mín en overall hefur Queen vinninginn. Maður verður að gefa þeim credit fyrir meir en aldarfjórðung á toppnum alltaf með ný og fersk lög sem lifa með okkur um aldir alda. Frábærir hljóðfæraleikarar, þá sérstaklega Brian May, og Freddie auðvitað rosalegur söngvari.
En annars væri röðin sennilega Queen - Pantera - Black Sabbath - Slayer í mínum uppáhaldshljómsveitum. Kings of Leon síðan að koma sterkir inn sem og Weezer. En nú er ég kominn alltof langt út fyrir upphaflegt efni korksins.
Ég get ekki sagt bara eina. Það getur það sennilega einginn. En ef ég væri neyddur til að svara þessari spurningu myndi ég sennilega segja Megadeth. Annars þá eru þetta lang uppáhalds hljómsveitirnar mínar í eingri sérstakri röð:
Megadeth Slayer Death TestAmenT Pink Floyd
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
En ja, í augnablikinu er það Hoochie en uppáhalds ever er sennilega Iron Maiden sem rétt skríða yfir Megadeth, þeir komu manni nú í metalinn og eiga alltaf mjög sérstakann stað hjá manni.
shit…. þetta er stór spurning, hmmm ok pink floyd, kyuss, jethro tull, black sabbath, enslaved, acid bath, Arcturus, Borknagar, Burzum, CCR, the doors, grand funk railroad, thyrfing, portishead, queen… svo eitthvað sé nefnt.
Metallica….því þeir komu mér til að hlusta á einhverja alvöru tónlist og hættta að hlusta á ikkvað rapp og þannig. Ég hlusta núna á bókstaflega allt sem tengist rokki:P Frá Sigur Rós upp í Death metal (samt meira fyrir black metal og symphonic black metal:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..