hvort halldið þið að saurlos sé 1 eða 2 orð? semsagt Saurlos eða Saur-los?
ég helld það sé saurlos
ar að segja meðan við gaur sem situr heima allann daginn í tölvunni og runka sér yfir mydnum af gítarleikurum sem þér fynnst sucka and talking dirty to them svo þegar þú færð það brundaru yfir kex og étur það og svo skrifaru í dagbókina þína hvað þetta var góður dagur hjá þér.
gítarleikara sem þú veist að eru betri en þú og myndi hlægja af þér ef þú myndir fara í sóló laga smíða eða eitthvað teingt tónlist við þá :P
Hahahaha!!
Heldur þú virkilega að þú sért betri á gítar en ég?
Ok, þú heyrðir mig spila fyrir meira en ári síðan, og heldurðu virkilega að ég hafi ekki tekið framförum?
Ég heyrði þig spila með þessari hljómsveit þarna Hljóðmengun eða eitthvað, um daginn þegar ég fór í MK að sækja eitthvað gamalt drasl, og þið eruð vonlausir, allir með tölu.
Síðan verð ég að spurja… Hvernig færðu það út að ég hangi allan daginn í tölvunni?
Svo, afhverju í andskotanum ertu að skæla eitthvað þó einhver skíti yfir uppáhálds bandið þitt? Afhverju er þér ekki skítsama? Ertu svona lúser sem veggfóðrar herbergið þitt með BLS myndum og myndum af bringunni á Zakk? Svona pínulítill fanboy frá litla Íslandi sem sendir stóra sæta Idolinu þínu tölvupóst hverja helgi.
Hættu bara að spá hvað öðrum finnst, og HÆTTU að þykjast vita hver ég er.
Örugglega af því að þú er mjög oft inná Huga.is OG þú veist örugglega um hverja og einustu Black og Death Metal hljómsveit sem uppi hafa verið , nafn , kennitölu og skónúmer allra meðlimanna og hvað foreldrar og ættingjar þeirra heita fullu nafni…sá fróðleikur finnst ekki á mörgum stöðum nema náttúrulega á netinu…
Finnst þér geðveikt kúl að flokka þetta allt niður?
Jú ég meinti náttúrulega Kársnesskóla þegar ég sagði eitthvað þarna..
Og mér er eiginlega alveg sama hvað stendur þarna meira
Finnst
Þér
geðveikt
kúl
að
flokka
þetta
allt
niður?
Jú
ég
meinti
náttúrulega
Kársnesskóla
þegar
ég
sagði
eitthvað
þarna..
Og
mér[
eiginlega
alveg
sama
hvað
stendur
þarna
meira.
Lead gítarinn okkar er gaur sem ég held að ÞÚ ættir ekki að vera að skíta yfir þar sem ég held að hann sé bara miklu betri en þú…
Lead gítarinn okkar er gaur sem ég held að ÞÚ ættir ekki að vera að skíta yfir þar sem ég heldheld að hann sé bara miklu betri en þú…
þú veist greinilega ekki neitt þannig að þegiðu.
eða hvað?
Lead gítarinn okkar er gaur sem ég held að ÞÚ ættir ekki að vera að skíta yfir þar sem ég held að hann sé bara miklu betri en þú…
Hinn gítarinn okkar (MBK) er allavega eins og ég sagði áðan Miklu betri en þú varst á þessum tíma.
Servered SaviourSegir sig sjálft.
Servered Saviour