spa bara hef heirt lítið talað um etta band talað héran a huga sjálfum fynst mer etta snilgdar band..! og önnur bond eins og t.d. bara poiton the well og fleiri.?
weeeell… Poison The Well eru Hardcore og eiga því lítið erindi hérna á /metall, farðu með það á /rokk ef þú vilt spjalla um þá… annars finnst mér Mudvayne hrikalegir.
smá tipp, ég tók eftir því að þú ert frekar ungur, og gerir þér kannski ekki fullkomlega grein fyrir hvaða álit notendur þessa áhugamáls hafa á svona hljómsveitum. Ég þekki þig ekki neitt, en samt sem áður ráðlegg ég þér að halda hljómsveitum á borð við Korn, Slipknot, Mudvayne, Staind og Disturbed fjarri þessu fólki sem er hérna. Skítkast er daglegur viðburður.
hehe eg hlusta a allar essar hljomsveitir hehe allt etta death metal og allt etta og btw er a 17 ári..! en skil ekki hva er verið ad lika mudvayne vid korn og sona???? hmm? er sjálfur i hard core bandi en skil ekki hva tu ert ad tala um lika med ad setja poiton the well ekki a metal?
Jújú Mudvayne voru svosem eitthvað sem maður hlustaði á áður en maður fór að hlusta á eitthvað af viti. En ég trúi því alls ekki að þú sért á 17 ári nema að þú sért nýbúi eða eitthvað útaf stafsetningunni þinni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..