Ég er 19, ég ætla að mæta ;) En nei annars, þá ætla ég að sjá til þess að það verði lokaður bar þarna, þannig að það er ekkert í lögum sem ætti að banna ungmennum aðgang. Það er að segja, þeim sem hafa útivistarleyfi yfir kl. 10 ;)
Ætla að hafa samband við salin á morgun eflaust til að geta gefið skýrari upplýsingar.
Geri grein um það þegar að því kemur, er að vinna í þessu.
Það fer allt eftir hentugleika. Geri það ekki fyrr en allt er klárt.
Sko ég verð að vera mjög strangur á nafnalistanum. vita frekar nákvæmlega hverjir koma og hafa nickin þeirra tilbúin á lista. einnig þeirra sem gætu hugsanlega komið. Aðrir fá ekki ingöngu, nema sé spurt um sérstakt leyfi um að taka einn gest með (verður að vera metalhaus, má ekki vera töfluhommi) Þar sem ég myndi fá fullt nafn viðkomanda og hver það er sem “tekur ábyrgð” á honum.
Ég verð að fara að þessu svona, því ég myndi skrifa undir samning um að taka fulla ábyrgð á salnum þetta kvöld. ég set ekki nafnið mitt undir þesskonar ábyrgð fyrir hóp af ókunnugu fólki.
gæti ég fengið inngöngu ef ég t.d. kæmist suður um það leiti, ég og móður mín vorum að pæla í að skreppa suður einhvern tímann á bráðlega… eða bara einhvern timann á næstunni
Ég er mjög lítið hérna á metal, rétt svo kíki inn hérna örfáum sinnum á dag, commenta og hrósa myndum/korkum af/með mínum uppáhálds böndum, skít yfir bönd sem ég hata, rífst við fólk, hlæ að fólki, rökræði við fólk… Fyrir utan það er ég bara á töflunni.
ha ha, ertu þá ekki jafn aktívur og hver annar /metal notandi? :P
En ég virkilega þoli ekki hrokan í mikið af þessu töflu liði sem skítur á þetta áhugamál og alla sem eru þar inná. And just for that they wont get invitied to my big party :P
Djöfulsins hroki er í þér! Bannar fólki að koma í veislur þar sem allt svala fólkið spilar Trivial pursuit og étur sun lollys (hohoho) og hlær svo að því. Svo ertu eins og Denny Crane með kúariðu, alltaf endurtakandi nafnið þitt. Urr…
Agaetis hugmynd svosem, en eins og sumt folk segjir sausage party = Njeeah, og ef thad eru bara einhverjir “ELITE” notendur sem mega koma tha verdur thetta meira svona 10 manns tharna. En endilega leigdu einhvern sal og hafdu bara almennilegt fylleri tharna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..