Max var náttúrulega meistari þegar hann var að gera það gott með sepultura jújú soulfly eiga sín lög enn ég er ekki að fíla eins og lagið með rapparanum og lagið jumpd fuck up eða eitthað þannig.
Já Sepultura voru góðir þegar Max var með þeim en núna er þeir svona lala en ég fíla samt Nation diskinn með nýja gaurnum. Hér er allavega nýji diskurinn þeirra og hann er ekkert lélegur, mun betri en fyrra ,,stöffið" þeirra
Hey ég er nýbyrjaður að fíla svona growling, ég þoldi það ekki en allir vinir mínir fýluðu það þannig að ég bara “þetta dugar ekki” og fór að hlusta t.d. á CC og Opeth :)
vinurinn eins og það sé afsökun fyrir að heyra soulfly þegar það er öskrað suffer ^^ mamma myndi heyra suffer ^^ nei nei segi svona, bara velkominn í growlið
Haham, já ég veit. Ég var TheAlien og fylgdist mjög með þessu áhugamáli, en var ekkert aktífur og núna þegar ég er kominn með mitt ûbrl33tkwlpr0n1ck þá er ég allavega meira aktífu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..