þar sem að hann Crestfallen ákvað að skella lista inn, fannst mér það afbragðshugmynd og ákvað að gera það líka!
Ulvur: afbragðspiltur með góða smekk á tónlist jafn sem innan og utan metalsins og er sem betur fer ekki æðri en við þó hann sé stjórnandi áhugamálsins…
Crestfallen: þykir mér afar skemmtilegur og algjör fróðleiksmoli og sérstaklega skemmtilegur fyrir að setja mig á listann sinn ^^
Nodferatu: ávallt fróðlegt að fylgjast með orðum og korkum hans, en ég er pínu hræddur um að hann haldi að ég sé algjör þrolli eða svo ^^
Marduk: var hérna áður fyrir vanmetinn, en ég er farinn að líka meir og meir við þennann pilt
Quadratic: var Decapitated gæjinn þangað til um daginn fékk ég þá fregnir að hann hefur skipt um lið! nei nei, fínn gæji og ekkert bögg hjá þessum manni
Reficul: Hjalti..(úps his true identity slipped out in the open) fínasti strákur en leiðréttir mig of oft(málfræðilega)!
mephistopheles …munaði andskoti litlu að ég skrifaði nickið rétt í fyrstu, en annars ekkert nema frábær strákur sem ég hef lært margt af og kynnst nýju, fróðleiksmoli frá A-Ö
Namingway frábær piltur líka og hef ég lært margt og kynnst mörgu nýju frá, þvílikur fróðleiksmoli, Nintendo!
…það getur vel verið að ég hafi gleymt einhverjum en ef svo er þá bara sorry about that, annars þá líkar mér við flest alla hérna ^^ :*
og já þeir sem að fara að væla um að vera ekki þarna verða afneitaði